Truy cập nội dung luôn

Quyên góp 60 tấn gạo hỗ trợ nhân dân miền Nam chống dịch COVID - 19

2021-09-15 11:30:00.0

Ngày 15/9, tại Ban CHQS Thị xã Phổ Yên, Hội LHPN Thị xã tổ chức vận chuyển 60 tấn gạo quyên góp được để gửi đến nhân dân miền Nam đang chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch COVID – 19. Đến dự có các đ/c: Bùi Văn Lương - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND T.X; Nguyễn Công Thịnh – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội PN Việt Nam phát động chương trình “Triệu phần quà chia sẻ yêu thương giúp phụ nữ, trẻ em vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh, thiên tai”, Hội LHPN Thị xã Phổ Yên đã phát động phong trào tới các tổ chức Hội, tích cực tuyên truyền, vận động 100% cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn cùng tham gia thực hiện và thu được 60 tấn gạo để hỗ trợ phụ nữ và trẻ em và nhân dân các tỉnh thành miền Nam đang gặp khó khăn. Toàn bộ số gạo đã được các Chi, tổ Hội chia, đóng thành từng túi 5kg, 50kg và được chuyển về Hội LHPN Thị xã để gửi đến nhân dân vùng dịch trong thời gian sớm nhất.

Để vận chuyển kịp thời được toàn bộ số gạo trên, Công an, Quân sự Thị xã và Kho K602 đã huy động cán bộ chiến sĩ, phương tiện để cùng tham gia hỗ trợ Hội LHPN Thị xã. Được biết, 60 tấn gạo này sẽ được vận chuyển đến tận tay nhân dân vùng dịch thuộc các tỉnh: Long An, Bình Dương và TP Hồ Chí Minh – nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID – 19.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Thị xã cùng chung tay giúp đỡ người dân miền Nam vượt qua khó khăn trước ảnh hưởng của đại dịch và sớm ổn định đời sống./.

T/h: Dương Thịnh – Thu Trang



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2188088